Trải nghiệm thay đổi cuộc đời nhờ Serum dưỡng trắng da mờ thâm Sắc Ngọc Khang

Serum trắng da mờ thâm nám

Bài viết trên đây chính là câu chuyện của tôi, một người phụ nữ với bao lo toan cho gia đình, rồi vun vén, chu toàn cho các con của mình. Giờ đây khi kể lại, tôi đã là một người phụ nữ đầy tự tin, có công việc làm ổn định và có một gia đình hạnh phúc nhờ vào hành trình kiên trì cùng Serum trắng da mờ thâm Sắc Ngọc Khang.

Điều gì đã làm tôi thay đổi?

Trước kia, vào thời hoàng kim của spa, thẩm mỹ viện…Tôi cũng như bao người khác, ai chỉ gì làm nấy, chạy đua theo các xu hướng làm đẹp đương thời như: lăn kim, bắn laser, tắm trắng…Tuy nhiên, sau những lần căng thẳng vì chi phí quá đắt đỏ và cảm giác đau rát, sau mỗi lần bắn laser, lăn kim liên tiếp. Nhưng cuối cùng, thứ tôi nhận lại chính là những lời nói chê bai từ người chồng của mình. Tôi đã thật sự thấy chán nản và dường như từ bỏ.

Một thời gian sau đó, tôi được bạn bè động viên, giới thiệu các cách chăm sóc da tại nhà. Tôi lên xem thêm các chương trình, các blog, fanpage chia sẻ các thông tin dưỡng da hiệu quả, theo liệu trình tại nhà. Tôi đã có niềm tin trở lại, tôi bắt đầu các bước skincare đơn giản từ: tẩy trang, sữa rửa mặt, dùng toner cân bằng da cho đến kem chống nắng. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa thấy hài lòng. Vì hằng ngày trước khi ra khỏi nhà, tôi vẫn phải dùng khá nhiều đồ make up, để che đi những khuyết điểm thâm sạm. Che đi những vết chân chim, tàn nhan, những quầng thâm dưới đuôi mắt.

Tôi đã tìm kiếm các thông tin để xóa bỏ đi những khuyết điểm này, không cần phải trang điểm kỹ càng nhiều bước trước khi ra ngoài đi làm nữa. Và cuối cùng, tôi đã tìm được chân ái của cuộc đời mình, nhờ vào chia sẻ của 1 người chị. Đó chính là Serum trắng da mờ thâm và Kem Dưỡng Da Sắc Ngọc Khang.

Nghiên cứu lâm sàng về VC-IP tại Nhật Bản
Nghiên cứu lâm sàng về VC-IP tại Nhật Bản

Serum dưỡng trắng da mờ thâm Sắc Ngọc Khang đã thay đổi cuộc đời tôi như thế nào?

Ban đầu, tôi cũng đắn đo vì có quá nhiều sản phẩm được quảng cáo tại thời điểm đó. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ thông tin chi tiết về sản phẩm. Tôi biết được sản phẩm được nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Nhật Bản, với bề dày hàng trăm năm lịch sử uy tín và chất lượng. Tôi đã phần nào an tâm hơn về nguồn gốc, xuất xứ của nguyên liệu. Nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ, vì tôi không biết được, liệu rằng sản phẩm này có thật sự tốt như đã tư vấn không.

serum trắng da mờ thâm
Serum dưỡng trắng diệu kỳ Sắc Ngọc Khang với công thức đột phá

Tôi dành thời gian một buổi tối để đọc các thông tin về thành phần và công dụng của sản phẩm. Tôi thấy, trong sản phẩm có chứa Vitamin C – Ascorbyl Tetraisopalmitated dạng dầu. Ở dạng này, sẽ không gây ra kích ứng cho da, vừa trắng da, vừa chống oxy hóa, mờ thâm, mờ nám. Mà lại không cần phải lo Vitamin C bị oxy hóa, bị đổi màu khi để ở ngoài nhiệt độ phòng.

Tới đây, tôi cảm thấy rất vui, vì cuối cùng cũng tìm thấy được loại Serum trắng da mờ thâm Vitamin C không gây kích ứng, không phải tốn công bảo quản trong tủ lạnh. Vì da tôi đã sử dụng nhiều liệu pháp nên rất nhạy cảm, dễ kích ứng. Còn tủ lạnh nhà tôi thì lúc nào cũng chật kín đồ ăn. Tôi cũng sợ con tôi sẽ tưởng nhầm thành lọ thức uống, mà uống vào thì thật nguy hiểm.

serum dưỡng trắng da mờ thâm

Bên cạnh đó, tôi còn thấy Serum trắng da mờ thâm của Sắc Ngọc Khang chứa thành phần kháng khuẩn, kháng viêm cho da. Đó là dầu Jojoba, giúp tái tạo kết cấu da và Squalen từ dầu olive giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Tôi càng cảm cảm thấy sản phẩm đang có những đặc tính phù hợp mà tôi tìm kiếm bao lâu nay.

Khi đã tham khảo kỹ càng sản phẩm trên trang sacngockhang.com .Tôi liên hệ trang Facebook Sắc Ngọc Khang để được tư vấn và hỗ trợ. Chuyên viên tư vấn bên Sắc Ngọc Khang rất nhiệt tình và thân thiện. Sau khi đã hiểu rõ về sản phẩm, tôi quyết định mua dùng thử Serum trắng da mờ thâm Sắc Ngọc Khang chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Trải nghiệm đầu tiên sau khi dùng Serum và Kem Dưỡng Da Sắc Ngọc Khang

Chỉ sau 1 tháng sử dụng, tôi đã thấy da tôi cải thiện rõ rệt, các quầng thâm do thức khuya nhiều đêm bận rộn con cái, đã không còn nữa. Sau 2 tháng kiên trì, da tôi đã mờ đi các vết sạm, tàn nhang, vùng da nhăn nheo ngay mắt cũng được cải thiện, trở nên căng hơn. Da tôi bắt đầu sáng hơn, khỏe hơn, không còn tình trạng kích ứng, nổi mụn như trước nữa.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, dường như đã có lúc tôi muốn bỏ cuộc vào tuần đầu tiên. Vì sản phẩm thay đổi chậm hơn so với mong muốn cải thiện, sáng đẹp ngay lập tức của tôi. Nhưng rồi, chính nhờ vào những chuyên viên tư vấn của Sắc Ngọc Khang, tận tình hướng dẫn từng bước chăm sóc, mà tôi đã có thể kiên trì sử dụng để có được sự phục hồi thần kỳ này.

Khi qua 1 tháng đã có sự cải thiện, tôi bắt đầu tìm hiểu thêm sản phẩm Kem dưỡng trắng da Sắc Ngọc Khang. Vì tôi thấy sản phẩm đã được rất nhiều người sử dụng và review rất tốt. Cũng vì sự tin tưởng Sắc Ngọc Khang và sự tư vấn rất tận tình từ bạn chuyên viên tư vấn. Tôi đã hiểu rõ như về thành phần của kem dưỡng như: chiết xuất từ hoa anh đào, dầu macadamia, dừa phân đoạn. Từ đó, cho tác dụng ngăn chặn sắc tố melanin, mờ thâm, trị nám da từ gốc.

Đồng thời, dưỡng da trắng sáng, nuôi dưỡng da khỏe từ sâu bên trong…Rồi tôi được hướng dẫn về cách sử dụng cụ thể như thế nào, bao lâu có hiệu quả, có kết hợp được với serum không…Sau khi nắm hết thông tin cần thiết, tôi đã quyết định mua thêm Kem Dưỡng Da Sắc Ngọc Khang. Và sử dụng duy trì cho đến tận bây giờ đã 2 năm rồi.

kem dưỡng trắng da mờ thâm
Kem dưỡng da 5 in 1 Sắc Ngọc Khang

Sau này, khi Sắc Ngọc Khang ra thêm nhiều sản phẩm như: kem chống nắng, tẩy trang, sữa rửa mặt…Tôi cũng đã rất tin tưởng và mua sử dụng.

Xem thêm: Cách dùng serum dưỡng trắng da gấp đôi hiệu quả

Tự tin người Việt dùng hàng Việt

Nhờ ban đầu từ một lọ Serum dưỡng trắng da mờ thâm, mà tôi đã biết đến một thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam thật sự rất tuyệt vời.

Trước đây tôi cứ nghĩ, dùng hàng ngoại mới tốt, nhưng sau một thời gian vừa tốn tiền, vừa không mang lại kết quả như mong đợi. Tôi đã lắng nghe cơ thể mình, quyết định lựa chọn sản phẩm theo cơ địa, thực sự phù hợp và tốt cho mình, chứ không còn chạy theo xu hướng ai chỉ gì dùng nấy nữa.

Sắc Ngọc Khang đã không chỉ giúp tôi thay đổi về làn da một cách ngoạn mục, mà còn giúp tôi có một cái nhìn tốt về hàng Việt. Giờ đây, mỗi khi ra ngoài, tôi rất tự tin và tán thành với câu nói “Hàng Việt Nam chất lượng cao” hay “ Người Việt dùng hàng Việt’’.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *